CÔNG TY SEN VÒI VIGLACERA

04/04/2000 – 04/04/2023, Chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 Công ty Sen vòi Viglacera

Với mục đích tạo không khí phấn khởi cho CBCNV sau thời gian lao động, ngày 4/4, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Sen vòi Viglacera đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty (04/04/2000 – 04/04/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty Sen vòi Viglacera lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham gia chương trình có các tổ công đoàn và đội khách mời là Công ty CP Bao bì và Má phanh Viglacera.
Chương trình diễn ra với môn thi đấu và trò chơi như: bóng đá, tam sao thất bản, vận chuyển bóng bằng đĩa, đoàn tàu bóng bay, buộc chân dẫn bóng về gôn.
Với tinh thần thi đấu hết mình nhằm giải tỏa hết mọi áp lực trong công việc, các vận động viên tham gia Hội thao đã tạo ra những giây phút thi đấu hào hứng, đầy tiếng cười trong tình thân ái giữa những người đồng nghiệp.
Anh Vương Tuấn Anh, vận động viên đến từ Phòng Kỹ thuật cho biết: “Hội thao năm nay được tổ chức rất chu đáo. CBCNV tham gia các môn thi đấu đầy hào hứng với tinh thần đoàn kết, thân ái. Qua Hội thao này, ai cũng thấy tinh thần vui vẻ, phấn khởi và thấy yêu quý Công ty mình hơn”.
Ngoài các chương trình thi đấu còn có các tiết mục văn nghệ do chính những người lao động Công ty biểu diễn, chương trình nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CBCNV; qua đó cổ vũ, động viên, khơi dậy tiềm năng văn hóa nghệ thuật, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng của CBCNV; đồng thời nâng cao mối quan hệ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các cá nhân trong Công ty.
Hội thao năm 2023 góp phần tạo không khí thi đua vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong lao động, sản xuất và công tác, xây dựng môi trường làm việc phong phú, lành mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Công ty, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Tổng công ty khóa X, nhiệm kỳ 2023-2028.
Một số hình ảnh tại Hội thao:

Các tin khác

Viglacera - Giới thiệu về sản phẩm của Công ty Sen Vòi Viglacera

Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm nhà phân phối. Nếu bạn nghĩ rằng công ty bạn phù hợp và có thể hoàn thành vai trò này, hãy liên hệ với chúng tôi.