CÔNG TY SEN VÒI VIGLACERA

Chị em Công ty Sen vòi Viglacera tươi trẻ, hạnh phúc trong buổi tham quan nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

      Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), Được sự quan tâm hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và Ban Nữ công Công ty Sen vòi Viglacera đã tổ chức chương trình tham quan tại Chùa Tam Chúc và Phi Lai Địa Tạng cho CBCNV nữ trong công ty. Đây là hoạt động thường niên để tri ân và tôn vinh những đóng góp của chị em phụ nữ trong sự phát triển của công ty, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ SANFI VIGLACERA.
      Chuyến tham quan và giao lưu của các chị em Công ty thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, đây cũng chính là dịp để chị em có thể vui chơi, gặp gỡ, sẻ chia cũng như trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Qua đó thắt chặt và nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui vẻ, làm việc hăng say.
       Chuyến đi kết thúc tốt đẹp, đã để lại những ấn tượng sâu sắc, mang lại những phút giây vui tươi, thư giãn cho các thành viên trong đoàn. Qua đó, đã góp phần chăm lo và tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, sự giao lưu trong toàn Công ty; động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho nữ CBCNV Công ty.

     Một số hình ảnh của buổi tham quan: 

Các tin khác

Viglacera - Giới thiệu về sản phẩm của Công ty Sen Vòi Viglacera

Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm nhà phân phối. Nếu bạn nghĩ rằng công ty bạn phù hợp và có thể hoàn thành vai trò này, hãy liên hệ với chúng tôi.